Tin tức

ASIC giới thiệu phòng hiệu chuẩn cao tần theo tiêu chuẩn ISO/IEC-17025:2017

11 tháng trước

 Kể từ tháng 4/2023, ASIC Technologies cung cấp dịch vụ hiệu chuẩn cao tần được công nhận theo tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025 bởi Văn phòng công nhận chất lượng (BoA) Việt Nam – trực thuộc Bộ khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Các thiết bị đo lường, sản xuất được đưa vào sử dụng sau một thời gian sẽ không thể tránh khỏi việc hỏng hóc hay sai lệch về các thông số kĩ thuật ban đầu, dẫn đến sai số trong quá trình sử dụng, gây ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị và năng lực sản xuất. Điều đó dẫn đến thiệt hại lớn về kinh tế. Do vậy, việc sửa chữa, hiệu chuẩn thiết bị định kì là hết sức cần thiết để nâng cao năng lực hoạt động của thiết bị.

Để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng, Kể từ tháng 4/2023, ASIC Technologies hoàn thành phòng hiệu chuẩn và cung cấp dịch vụ hiệu chuẩn cao tần được công nhận theo tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025 bởi Văn phòng công nhận chất lượng (BoA) Việt Nam – trực thuộc Bộ khoa học và Công nghệ Việt Nam – thành viên của các tổ chức quốc tế APAC, ILAC và IAF.

ISO/IEC 17025 là chuẩn quốc tế do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) và Hội đồng Điện – Điện tử Quốc tế (IEC) ban hành để quy định các yêu cầu và tiêu chuẩn nhằm đảm bảo năng lực và chất lượng của phòng thử nghiệm hiệu chuẩn.

Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, đầy đủ chứng chỉ trong và ngoài nước của VMI, BOA, Keysight, và bề dày kinh nghiệm gần 10 năm là nhà phân phối sản phẩm Keysight Technologies (Hoa Kỳ) lớn nhất tại thị trường Việt Nam, ASIC tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ hiệu chuẩn thiết bị toàn diện, uy tín, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất. Đặc biệt, toàn bộ thiết bị của phòng hiệu chuẩn đến từ Keysight, đảm bảo kết quả hiệu chuẩn chính xác, nhanh chóng cho các thiết bị cao tần, mà không cần gửi thiết bị ra nước ngoài. Đây là năng lực kỹ thuật mà rất ít các đơn vị kinh doanh công nghệ ở Việt Nam có thể làm được.

Liên hệ với ASIC Technologies để được tư vấn về dịch vụ hiệu chuẩn.